Wooow, Timaya Completes His White Mansion (Photo)

Timaya completes white mansion 
Timaya shared a photo of a big white house on his Instagram page that is most likely his. His caption "Thank U LORD for d blessings,#greatyear#blessedboy#greatfull." hints that the house is his and is finally done with the construction of the huge house . In 2011, Timaya completed his first multi-million Naira home in Port Harcourt.Himself and his precious daughter Emma will most likely be moving into his newly completed mansion.


1 comment:

  1. đạo có khi dài khi ngắn. Chẳng ai có thể biết trước được khi nào mới có thể hiểu được nó. Hơn nữa, việc này không thể để cho những người ở đây biết được. Nếu không chắc chắn sẽ xảy ra một màn tai họa.

    Càng nghĩ thì nàng chỉ thấy có Vương Lâm là người thích hợp nhất. Sau khi chứng kiến thực lực của Vương Lâm đánh một trận với Yêu Tương nàng càng thêm vững tin. Có sự tương trợ của hắn chắc chắn nàng có thể bài trừ được số phong ấn còn lại.
    dong tam mu lậu cho thuê phòng trọ cho thuê phòng trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật hà nội số điện thoại tư vấn luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    Diêu Tích Tuyết liếc mắt nhìn Vương Lâm một chút rồi hơi trầm ngâm. Với sự thông minh của nàng, chỉ cần ngẫm lại lời nói của Vương Lâm một chút liền hiểu ngay ý tứ của đối phương. Bốn tháng đó... Cũng chỉ là một con số mà thôi. Trong lòng nàng có chút khinh bỉ. Thanh âm hơi lạnh đi một chút, nói:

    - Cuối cùng thì ngươi muốn cái gì? Có càng nhiều tiên ngọc? Hay là pháp bảo, công pháp? - Vương Lâm chẳng thèm để ý tới giọng nói của đối phương, bình thản nói:

    - Pháp bảo và công pháp thì Vương mỗ không thiếu. Nếu có được càng nhiều tiên ngọc thì đó là điều tốt nhất. - Sự khinh bỉ trong lòng Diêu Tích Tuyết càng lớn, nói:

    ReplyDelete

Disclaimer:
*Don't Forget To Drop Your Comments After Reading
*Comments on this blog are NOT posted by Agbo.
*Agbosblog Readers are SOLELY responsible for the comments they post on Agbosblog.com
*Follow On Instagram @agbosblog
*Follow On Twitter @agbosblog

Thank You